Bấm vào liên kết Đăng Nhập - Đăng Ký  để đăng nhập hoặc đăng ký.
Chủ Đề
.
Xem Nhiều Nhất

Bích Huyết Kiếm 2007

Bích Huyết Kiếm 2007

  • Đạo diễn: Trương Kỷ Trung, Lý Hàn Thao
  • Diễn viên: Đậu Trí Khổng, Huỳnh Thánh Y, Tôn Phi Phi, Tiêu Thục Thận
  • Nhà sản xuất: Trương Kỷ Trung, Bồ Thụ Lâm
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 30 tập
  • Thể loại: Võ hiệp
  • Năm phát hành:
  • Ngày Tải Lên: 29-03-2017

TrucOng.com

XEM PHIM

Tập:

« »

Nội Dung Phim

Bích huyết kiếm là một tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung, được đăng lần đầu tiên trên Hương Cảng thương báo từ ngày 1 tháng 1 năm 1956 đến ngày 31 tháng 12 năm 1956.

Vào cuối thời nhà Minh (1630-1644), đại tướng Viên Sùng Hoán bị cáo buộc tư thông với ngoại phiên và bị hoàng đế Sùng Trinh xử tử. Con trai Viên Sùng Hoán là Viên Thừa Chí được đưa lên núi Hoa Sơn và được Mục Nhân Thanh truyền thụ võ nghệ. Trên núi Hoa Sơn, Viên Thừa Chí tình cờ phát hiện ra Kim xà kiếm và Kim xà bí kíp - di vật của Kim xà lang quân Hạ Tuyết Nghi và học được kiếm thuật vô địch của Hạ Tuyết Nghi.

Sau đó Viên Thừa Chí gặp được Hạ Thanh Thanh, con gái của Hạ Tuyết Nghi và Ôn Nghi. Hạ Thanh Thanh đã đi theo Viên Thừa Chí sau đó bị đuổi khỏi nhà, hai người yêu nhau. Để trả thù cho cha mình, Viên Thừa Chí gia nhập lực lượng khởi nghĩa do Sấm vương Lý Tự Thành lãnh đạo nhằm lật đổ triều đình nhà Minh.

Viên Thừa Chí giúp nghĩa quân lấy lại số vàng đã bị gia đình họ Ôn lấy cắp, cùng với Thanh Thanh khám phá ra kho báu ở Nam Kinh và dùng nó để cung cấp cho nghĩa quân. Nhiều nghĩa sĩ giang hồ đã kết bạn và cam nguyện trung thành với Viên Thừa Chí khi biết chàng là con trai Viên Sùng Hoán. Họ suy tôn Viên Thừa Chí thành minh chủ của 7 tỉnh, tổ chức thành nghĩa quân nhằm bảo vệ đất nước trước sự xâm lược của quân Mãn Châu phía bắc.

Nhân vật chính:

Viên Thừa Chí, Hạ Thanh Thanh, A Cửu, Hà Thiết Thủ, Hạ Tuyết Nghi, Mục Nhân Thanh, Mộc Tang đạo nhân, Quy Tân Thụ

Huỳnh Thánh Y

Huỳnh Thánh Y

Đậu Trí Khổng

Đậu Trí Khổng

Tôn Phi Phi

Tôn Phi Phi

Tiêu Thục Thận

Tiêu Thục Thận


Giải Trí
Chọn Lọc
Chuyện Lạ
Cần Biết
× {{i_title}}
{{i_title}}